Tại sao nên chụp ảnh cưới tại phim trường Smiley Ville

27/06/2016 - Đăng bởi : ht-studio ht-studio

Hiện nay có rất nhiều phim trường chụp ảnh cưới đẹp được nhiều cặp đôi lựa chọn, tuy nhiên mới đây nhất, nóng hơn cả phải kể đến phim trường Miền Đông nước Anh - Smiley Vile – Phim trường lớn nhất miền Bắc!

Tại sao phim trường này lại hot đến vậy?

Phim trường Smiley Ville là phim trường mới mở nằm tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Ba Vì, Hà Nội. Đây là phim trường rất đẹp, mang hơi hướng cổ điển lãng mạng của nước anh, có quy mô độc đáo rộng tới hơn 5.5ha.

Smiley Ville là phim trường được thiết kế theo phong cách Châu Âu đôc đáo, bạn sẽ vừa cảm nhận khung cảnh đồng quê yên bình, cổ kính nhưng lại mang hơi hướng hiện đại, sang trọng.


Với không gian mở, tái hiện các kiến trúc tinh tế, đồ sộ của nền văn minh châu Âu, La Mã cận đại cùng những nét chấm phá kiêu kì của xứ sở hoa anh đào và vẻ đẹp thiên nhiên lộng lẫy… Smiley Ville là một tác phẩm hoàn hảo và đồ sộ bậc nhất về một Trung tâm giải trí của khu vực phía Bắc Việt Nam. Bạn có thể thoải mái tạo dáng theo nhiều phong cách khác nhau, với Smiley Ville bạn sẽ luôn luôn tìm ra những ý tưởng sáng tạo khác nhau: một phong cách cổ điển, muốn tái hiện những khung cảnh chỉ trong các câu chuyện cổ tích, hay muốn đơn giản với sông nước và bầu trời, kể cả khi bạn muốn bức ảnh của mình có những khung cảnh chỉ có ở Châu Âu… tất cả bạn đều có thể thực hiện tại phim trường này.

phim trường smilley vile

Ngoại cảnh bên ngoài đã cực kỳ ấn tượng, nội thất bên trong lại càng thu hút hơn. Tại sao ư? Mỗi phòng được thiết kế riêng biệt, với nhiều phong cách khác nhau, tạo ra những sắc thái cảm xúc rất riêng biệt. Một trời thu thơ mộng, hay bạn yêu sự ấm áp của mùa xuân, cũng có thể là sự lãnh đạm tạo phong cách ấn tượng… Tất cả bạn đều có thể thực hiện trong album ảnh cưới của mình!


Và tất nhiên, ngoài việc lựa chọn địa điểm chụp phù hợp thì chọn một ekip có thể chuyển hóa các ý tưởng, giúp đôi bạn có những bức ảnh đẹp nhất cũng rất quan trọng.

Back to top